-
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
- Hotline: 028 66 832 872
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
Vận chuyển toàn quốc
Bọc sách theo yêu cầu
Sách tri thức và học thuật
Giao hàng trên toàn quốc
Sưu tầm sách quý, sách cổ
Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da
Cẩm Nang Canva - Thiết Kế Dễ Như Chơi
Tác giả: Alan Nguyễn Tú
Dịch giả:
Nxb: Công Thương
Kích thước:
Số trang:
Loại bìa: Bìa mềm
Năm xuất bản: 2024
Canva là một công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến, cho phép người dùng tạo ra các thiết kế đẹp mắ tmà không cần kỹ năng chuyên môn sâu. Từ tổng quan cơ bản, lịch sử phát triển đến các tính năng nổi bật, chương này sẽ mở đầu hành trình sáng tạo với Canva.
Cuốn sách được viết ra mong muốn gửi đến thầy cô giáo, sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng, chủ doanh nghiệp, những người đam mê thiết kế… nguồn tài liệu toàn diện, từ cơ bản đến nâng cao, giúp mọi người không chỉ sử dụng Canva một cách thành thạo và còn khai thác tối đa sức mạnh sáng tạo của bản thân thông qua công cụ này.
Mục lục
Chương I: Khám phá Canva
Chương II: Bắt đầu với Canva
Chương III: Bố cục thiết kế, phối màu, font chữ
Chương IV: Các nguyên tắc và phong cách thiết kế
Chương V: Thao tác cơ bản với nội dung thiết kế
Chương VI: Chợ ứng dụng Canva
Chương VII: Tính năng nâng cao của Canva Pro
Chương VIII: Áp dụng trong dự án sáng tạo từ mọi lĩnh vực với Canva
Chương IX: Tips và tricks trong Canva
Phụ lục
Lời kết
Về tác giả
Alan Nguyễn Tú với hơn 10 năm làm việc tại LAA (Landscape Architecture Association) tại TP.HCM, anh đã đúc kết những kinh nghiệm về thiết kế kiến trúc từ các dự án để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn chiến lược và thiết kế dự án, định hướng xây dựng nhân hiệu và thương hiệu dự án đầu tư
Hơn 8 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa và sáng tạo nội dung số, Alan Nguyễn Tú cùng đội ngũ mình đã xuất bản hàng nghìn ấn phẩm truyền thông marketing, quảng cáo.
Ngoài ra, Alan Nguyễn Tú cũng là mentor cho các tác giả về định hướng nội dung, xuất bản và phát hành sách, đồng thời, tư vấn các chiến lược sáng tạo trong thiết kế và marketing.
Nhận xét đánh giá