-
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
- Hotline: 028 66 832 872
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển; sản phẩm không đúng quy cách chất lượng hay được giao nhầm bởi Sách Tri Văn, chúng tôi sẵn sàng đổi sản phẩm mới tương tự cho Quý khách. Thời gian đổi hàng tối đa là 30 ngày kể từ ngày nhận.
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: sachtrivan@gmail.com
Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và liên hệ Quý khách để yêu cầu gửi hàng bị lỗi đến nhà sách Tri Văn. Ngay sau khi nhận được, Sách Tri Văn sẽ gửi hàng mới đến cho quý khách.
Quý khách không phải trả thêm chi phí nào khác. Chi phí phát sinh từ việc gửi trả hàng về Sách Tri Văn sẽ được chuyển khoản, hoặc được trừ vào đơn hàng mới.
Chúng tôi sẽ gửi sản phẩm mới cùng tính chất với sản phẩm Quý khách đã chọn mua. Tuy nhiên, trường hợp không còn hàng thay thế hoặc sản phẩm không còn được tiếp tục sản xuất, Quý khách có thể yêu cầu mặt hàng tương tự. Nếu có chênh lệch về giá, Quý khách sẽ được hoàn trả hoặc sẽ bù thêm.
Trường hợp lỗi sản phẩm được gây ra bởi Quý khách, ví dụ: để rơi, cầm mạnh tay… Sách Tri Văn rất tiếc sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết đổi hàng cho các trường hợp này hoặc tương tự.
Sau khi đặt hàng, nếu quý khách đổi ý, vui lòng liên hệ với Sách Tri Văn theo thông tin bên dưới, để được kịp thời xử lý.
Nếu Quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được chuyển, Sách Tri Văn sẽ hoàn trả 100% tiền cho những Quý khách đã thanh toán trước bằng chuyển khoản internet banking, hay thẻ ATM.
Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng gửi Mã đơn hàng đến email: nhasachtrivan@gmail.com; hoăc inbox qua https://www.facebook.com/trivan.com.vn/
Nếu Quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được chuyển, Sách Tri Văn sẽ giải quyết hoàn tiền sau khi đã trừ các chi phí phát sinh.
Quý khách có thể yêu cầu hoàn lại 100% tiền đơn hàng trong các trường hợp sau:
- Quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm như đã đăng tải trên website.
- Hàng được giao chậm trễ gây ra sự bất mãn, dẫn đến nhu cầu mua hàng của Quý khách không còn nữa.
Thời gian yêu cầu hoàn tiền tối đa là 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hoàn tiền tới email: sachtrivan@gmail.com
Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và liên hệ Quý khách để yêu cầu gửi hàng bị lỗi đến Nhà sách Tri Văn. Ngay sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn lại 100% tiền cho quý khách bằng chuyển khoản.
Quý Khách không phải trả thêm chi phí nào khác. Chi phí phát sinh từ việc gửi trả hàng về Tri Văn sẽ được chuyển khoản, hoặc được trừ vào đơn hàng mới (nếu có).
Khi cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ:
Email: nhasachtrivan@gmail.com
Điện thoại: 028.66.832.872
Hot line: 0938.181.564
Hỗ Trợ Đổi Trả Sách
Bình luận