- 20%
  • Cú Hích - Phiên Bản Cuối Cùng

Cú Hích - Phiên Bản Cuối Cùng

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Thương hiệu: First News
158,400 ₫
Số lượng
 
1
 

Miễn phí bao sách - ghi chú ở phần đặt hàng

ƯU ĐÃI CỦA BẠN
NGVN50K
NGVN20K
NGVN15K
NGVN10K
ƯU ĐÃI CỦA BẠN

NHẬP MÃ: NGVN50K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 50k khi áp dụng đơn từ 1 triệu trở lên
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN50K
Mã khuyến mãi:
NGVN50K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN20K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 20k khi áp dụng đơn từ 800k đến 1 triệu
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN20K
Mã khuyến mãi:
NGVN20K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN15K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 15k khi áp dụng đơn từ 550k đến 800k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN15K
Mã khuyến mãi:
NGVN15K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN10K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 10k khi áp dụng đơn từ 350k đến 550k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN10K
Mã khuyến mãi:
NGVN10K
Điều kiện:
CK 20/11

Nhà sách Tri Văn

Sách tri thức và học thuật

Giao hàng trên toàn quốc

Sưu tầm sách quý, sách cổ

Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da

Mô tả sản phẩm

Cú Hích - Phiên Bản Cuối Cùng

Tác giả: Richard H. Thaler, Cass R. Sunstein

Dịch giả: Vương Bảo Long, Yên Du

Nxb: Tổng Hợp Tp HCM

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Số trang: 480

Loại bìa: Bìa mềm

Năm xuất bản:
 

Chi tiết sản phẩm

- Cải thiện kỹ năng ra quyết định về sức khỏe, hạnh phúc và sự giàu có -

Hằng ngày, mỗi người chúng ta đều phải đưa ra hàng trăm loại quyết định khác nhau, nhưng điều đáng tiếc là trong số đó có những lựa chọn vô cùng tệ. Nguyên nhân của tình trạng này xuất phát từ việc hành vi con người dễ bị ảnh hưởng bởi những định kiến cá nhân và các tác động xã hội bên ngoài.

Hiểu rõ vấn đề này, vào năm 2008, hai tác giả Richard H. Thaler và Cass R. Sunstein đã cho ra đời tác phẩm “Cú Hích – Cuốn sách tạo nên sự khác biệt” hướng dẫn mọi người tự thiết kế môi trường lựa chọn, giúp bản thân ra quyết định hiệu quả hơn một cách dễ dàng.

Sau phiên bản đầu tiên được phát hành cách nay hơn một thập niên, “cú hích” dần trở thành từ vựng mới đối với các doanh nhân, nhà hoạch định chính sách, những công dân năng nổ và người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Cuốn sách đã truyền cảm hứng cho một số chính phủ thành lập hơn 400 “đội tạo cú hích” và nhiều nhóm nhà khoa học hành vi trong lĩnh vực y tế công cộng, giáo dục, tài chính… nhằm giúp người dân ra quyết định theo cách dẫn đến kết quả tốt hơn trong khi vẫn bảo vệ được quyền tự do và lựa chọn của mình. Cũng nhờ cuốn sách này, rất nhiều người đã học được cách sử dụng kiến trúc lựa chọn để tự đưa ra những quyết định có lợi cho người thân, gia đình và xã hội.

Lần tái bản trong “phiên bản cuối cùng” này, bộ đôi tác giả Richard H. Thaler và Cass R. Sunstein đã cập nhật và viết lại gần như toàn bộ nội dung cuốn sách dựa vào những kinh nghiệm mà họ tích lũy được trong và ngoài môi trường chính phủ trong hơn mười năm qua, cũng như bổ sung nhiều phát hiện mới trong lĩnh vực học thuật.

Bằng những lập luận rõ ràng cùng các ví dụ minh họa sống động, dễ hiểu, các tác giả đã làm rõ những định kiến và ngớ ngẩn sai lầm, các chiến lược chống lại cám dỗ, hiệu ứng tâm lý bầy đàn, qua đó lý giải việc vì sao người ta tiếp tục làm những việc bị cho là ngu ngốc, đồng thời đề xuất những giải pháp hữu ích và khôn ngoan.

Đặc biệt, trong ấn phẩm mới nhất này, độc giả sẽ lần đầu tiên được tiếp cận một số khái niệm mới trong khoa học hành vi như bùn lắng, sự tiết lộ thông minh, hay các kiến trúc lựa chọn mới,.. từ đó tìm hiểu những “nguyên tắc hích” giúp thế giới chúng ta đang sống trở nên an toàn và dễ dàng hơn.

Được viết bởi hai vị giáo sư tài ba trong lĩnh vực kinh tế học hành vi, cùng với cách hành văn hấp dẫn, sâu sắc pha chút hài hước quen thuộc, “Cú Hích - Phiên bản cuối cùng” chứa đựng nhiều ý tưởng mới mẻ cùng những hiểu biết sâu sắc của các tác giả xoay quanh những chủ đề mang tính thời sự, từ các vấn đề xã hội như đại dịch COVID-19, biến đổi khí hậu, hiến tạng, cho đến những lợi ích tài chính mà cú hích có thể đem lại liên quan đến chương trình tiết kiệm hưu trí, tài chính cá nhân, các khoản vay thế chấp và thẻ nợ tín dụng, bảo hiểm y tế,...

Dù bao trùm nhiều nội dung đa dạng nhưng tác phẩm vẫn không quên đề cập một trong những nguyên tắc cơ bản của việc hích xuyên suốt mười sáu chương sách, đó là “Hãy làm cho việc cần làm trở nên đơn giản và thú vị hơn!”.

Con người có thể được dẫn dắt bằng những cú hích. Điều quan trọng là đừng cố hích chỉ vì muốn thao túng người khác, mà hãy thúc đẩy họ hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn. Đây cũng là thông điệp quan trọng mà “Cú Hích – Phiên bản cuối cùng” đem lại.

Báo chí nói gì về cuốn sách này:

“Hấp dẫn và sâu sắc. . . Các lập luận đưa ra đầy mạnh mẽ và hầu hết các đề xuất của hai tác giả đều là những lý lẽ thông thường tốt nhất.” - The New York Times Book Review.
“Cuốn sách không chỉ hài hước mà còn chứa đựng những ý tưởng hay mà các giám đốc tài chính, các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia Phố Wall và tất cả những người gửi tiền tiết kiệm có thể áp dụng.” - Nhật báo The Boston Globe.
“Cú hích đã thay đổi thế giới. Có thể bạn không nhận ra, nhưng nhờ những phát hiện của nó mà bạn có thể sẽ sống lâu hơn, giàu có hơn khi về già và thậm chí có thể cứu mạng người khác.” - The Times (London).
 

Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách này:

“Có rất ít cuốn sách có thể làm thay đổi thế giới, nhưng ‘Cú hích’ đã làm được điều đó. ‘Cú hích - Phiên bản cuối cùng’ này chứa đựng những điều tuyệt vời: hài hước, hữu ích và khôn ngoan.” - Giáo sư tâm lý học Daniel Kahneman, chủ nhân giải Nobel Kinh tế 2002, tác giả cuốn sách “Tư duy nhanh và chậm”.
“Cú hích đã và đang thay đổi cách chúng ta nghĩ về những vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp và xã hội. ‘Cú hích - Phiên bản cuối cùng’ chứa đầy những hiểu biết mới và rất đáng đọc.” - Eric Schmidt, cựu CEO Google

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng