- 20%
  • Đánh Bại Lạm Phát

Đánh Bại Lạm Phát

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Thương hiệu: NXB PHỤ NỮ
86,400 ₫
Số lượng
 
1
 
ƯU ĐÃI CỦA BẠN
NGVN50K
NGVN20K
NGVN15K
NGVN10K
ƯU ĐÃI CỦA BẠN

NHẬP MÃ: NGVN50K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 50k khi áp dụng đơn từ 1 triệu trở lên
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN50K
Mã khuyến mãi:
NGVN50K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN20K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 20k khi áp dụng đơn từ 800k đến 1 triệu
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN20K
Mã khuyến mãi:
NGVN20K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN15K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 15k khi áp dụng đơn từ 550k đến 800k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN15K
Mã khuyến mãi:
NGVN15K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN10K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 10k khi áp dụng đơn từ 350k đến 550k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN10K
Mã khuyến mãi:
NGVN10K
Điều kiện:
CK 20/11

Nhà sách Tri Văn

Sách tri thức và học thuật

Giao hàng trên toàn quốc

Sưu tầm sách quý, sách cổ

Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da

Mô tả sản phẩm

Đánh Bại Lạm Phát

Tác giả: Hermann Simon, Andreas Stoffers

Dịch giả: Lê Thị Vân Nga

Nxb: Phụ Nữ

Kích thước: 13.5 x 20.5 cm

Số trang: 300

Loại bìa: Bìa mềm

Năm xuất bản: 2024
 

Chi tiết sản phẩm

ĐÁNH BẠI LẠM PHÁT - Linh hoạt, cụ thể, hiệu quả
Tác giả: Hermann Simon, Andreas Stoffers - Dịch giả: Lê Thị Vân Nga 

Lạm phát không thể kiểm soát có phải một điều bình thường mới? Lạm phát đã trở lại và sẽ còn tiếp diễn. Đối với các công ty Việt Nam, điều này có nghĩa là thế giới kinh doanh của họ đã thay đổi về cơ bản.

Cuốn sách Đánh bại lạm phát - linh hoạt, cụ thể, hiệu quả nhìn vào lạm phát từ các góc độ khác nhau. Nó đề xuất các biện pháp và chiến lược về cách các doanh nghiệp có thể đối phó và quản lý lạm phát để đảm bảo cho sự tồn tại của họ. Đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam, vấn đề không phải là loại bỏ lạm phát mà là đối phó với lạm phát theo cách ngăn chặn tổn thất ở mức ít nhất có thể.

Điều này không chỉ bao gồm việc quản lý giá mà còn bao gồm các hoạt động bản hàng, tài chính, mua hàng, quản lý chi phí, số hóa và đổi mới. Nó cũng bao gồm sự thay đổi văn hóa doanh nghiệp, nếu được kiểm soát nhanh chóng và thành công, họ sẽ có cơ hội tốt để đánh bại lạm phát và từ đó đảm bảo sự tồn tại của công ty.
—-
Tác giả:
- HERMANN SIMON là người sáng lập và Chủ tịch danh dự của Simon-Kucher, một công ty tư vấn quản lý toàn cầu với hơn 2000 nhân viên. Simon là giáo sư quản trị kinh doanh tại các trường đại học của Đức và Mỹ như Harvard và Stanford. Ông là người Đức duy nhất trong số 50 nhà tư tưởng quản lý hàng đầu thế giới. Tại Trung Quốc, Trường Kinh doanh Hermann Simon được đặt theo tên ông. Simon là tác giả của hơn 40 cuốn sách đã được dịch ra 30 ngôn ngữ. Ông đặc biệt nồi tiếng trong lĩnh vực quản lý giá và nổi tiếng về "những nhà vô địch ẩn danh", những người dẫn đầu thị trường toàn cầu quy mô trung bình ít được biết đến.

- ANDREAS STOFFERS có nhiều năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong hoạt động ngân hàng ở các lĩnh vực tổ chức bán hàng, quản lý bán hàng, quản lý các dự án chiến lược và phát triển kinh doanh tại Đông Nam Á và Đức. Ông là Giáo sư Quản lý Quốc tế tại Đại học Quốc tế / SDI Munich từ năm 2014. Ông cũng là giáo sư thính giảng tại Đại học Việt Đức VGU tại Bình Dương và tại Đại học Kinh tế UEB/ĐHQG Hà Nội. Kể từ tháng 12 năm 2019, Andreas Stoffers là Giám đốc của Friedrich Naumann Foundation for Freedom, Vietnam (FNF) tại Hà Nội. Andreas Stoffers là một trong những chuyên gia kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng