-
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
- Hotline: 028 66 832 872
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐẶT TRƯỚC
Sách tri thức và học thuật
Giao hàng trên toàn quốc
Sưu tầm sách quý, sách cổ
Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da
Marketing Cảm Xúc
Tác giả: Sally Susman
Dịch giả: Anh Tuấn
Nxb: Công Thương
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Số trang: 355
Loại bìa: Bìa mềm
Năm xuất bản: 2024
Marketing Cảm Xúc
Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào trong các chiến dịch tiếp thị. Cảm xúc là điều quan trọng nhất để gắn kết mọi sự vật, hiện tượng với nhau. Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu cũng vậy, cảm xúc sẽ là sợi dây kết nối thần kì giữa khách hàng và thương hiệu. Nó là yếu tố cơ bản thúc đẩy hành vi mua sắm, khiến người mua dần trở thành khách hàng trung thành.
Những bài học giao tiếp tinh tế được đúc kết từ hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm dày dạn về cách lắng nghe và được lắng nghe, cách xây dựng và trau chuốt lời ăn tiếng nói, cách đưa ra những quyết định khó khăn và xoa dịu tình huống căng thẳng, vượt qua thách thức dư luận để xây dựng niềm tin bền vững được tác giả đúc kết trong cuốn sách này sẽ giúp bạn bảo vệ những ý tưởng táo bạo, xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing doanh nghiệp cũng như thương hiệu cá nhân hiệu quả, vươn tới thành công đột phá.
Nhận xét đánh giá