- 20%
  • Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả

Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Thương hiệu: PACE BOOKS
180,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Miễn phí bao sách - ghi chú ở phần đặt hàng

ƯU ĐÃI CỦA BẠN
NGVN50K
NGVN20K
NGVN15K
NGVN10K
ƯU ĐÃI CỦA BẠN

NHẬP MÃ: NGVN50K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 50k khi áp dụng đơn từ 1 triệu trở lên
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN50K
Mã khuyến mãi:
NGVN50K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN20K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 20k khi áp dụng đơn từ 800k đến 1 triệu
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN20K
Mã khuyến mãi:
NGVN20K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN15K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 15k khi áp dụng đơn từ 550k đến 800k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN15K
Mã khuyến mãi:
NGVN15K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN10K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 10k khi áp dụng đơn từ 350k đến 550k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN10K
Mã khuyến mãi:
NGVN10K
Điều kiện:
CK 20/11

Nhà sách Tri Văn

Sách tri thức và học thuật

Giao hàng trên toàn quốc

Sưu tầm sách quý, sách cổ

Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da

Mô tả sản phẩm

Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả

Tác giả: Frank V. Cespedes

Dịch giả: Trịnh Hoàng Kim Phượng

Nxb: Thanh Niên

Kích thước: 15 x 23 cm

Số trang: 372

Loại bìa: Bìa mềm

Năm xuất bản: 2023
 

Chi tiết sản phẩm

QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
(Sales Management That Works)

Chiến lược bán hàng hiệu quả trong một thế giới biến động không ngừng
Một quyển sách đầy trí tuệ, thực tế, dựa trên những nghiên cứu đáng tin cậy. Thông qua quyển sách này, giáo sư Frank Cespedes của trường Kinh doanh Harvard đã chia sẻ những chiến lược bán hàng cực kỳ thiết yếu cho thế giới đang không ngừng biến đổi.
Sự bùng nổ của thương mại điện tử. Dữ liệu lớn. Trí tuệ nhân tạo (AI). Trước những xu hướng này (cùng nhiều xu hướng khác nữa), không còn nghi ngờ gì rằng thế giới của việc bán hàng đang thay đổi. Nhưng rất nhiều tri thức được sử dụng phổ biến hiện nay lại không chuẩn xác, không được hậu thuẫn bởi dữ liệu thực tế. 
Nếu bạn là một nhà quản trị và gặp khó khăn trong việc phân định đâu là thực tế bền vững, đâu là trào lưu điên rồ thoáng qua, thì bạn sẽ ra quyết định dựa trên những suy đoán sai lầm. Việc đó, giữa một thị trường cạnh tranh cao, sẽ khiến bạn tụt lại phía sau, bị thua cuộc khi mà kẻ khác thấu hiểu tốt hơn bạn về môi trường kinh doanh mới. 
Trong quyển sách đầy thực tế này, chuyên gia bán hàng, giáo sư trường Kinh doanh Harvard Frank Cespedes đem đến cho các quản lý kinh doanh lẫn quản lý vận hành cấp cao những công cụ thiết yếu nhằm phân định đâu là tín hiệu thực sự giá trị, đâu chỉ là nhiễu âm. Những công cụ đó bao gồm:
•    Tuyển dụng và khai thác nhân tài phù hợp, đúng đắn
•    Cơ chế lương thưởng thế nào để kích thích lực lượng bán hàng
•    Cải thiện ROI cho các chương trình đào tạo
•    Cách tạo ra một mô hình bán hàng toàn diện
•    Thiết lập, kiểm tra mức giá phù hợp
•    Xây dựng và quản trị phương pháp tiếp cận đa kênh
Quyển sách này còn có rất nhiều ví dụ thú vị, nghiên cứu sâu sắc, và những công cụ chẩn đoán hữu ích sẽ giúp các quản lý trong ngành kinh doanh xây dựng được đội ngũ bán hàng tuyệt vời, tạo ra chiến lược tối ưu, tránh xa sự thổi phồng không bền vững. Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ được trang bị tốt hơn để ứng phó với những thay đổi. Ban quản trị sẽ có năng lực theo dõi, và tăng tốc độ lợi nhuận đầu tư (ROI), còn độc giả sẽ hiểu được vì sao cải thiện hiệu quả bán hàng là trách nhiệm kinh tế và xã hội của doanh nghiệp.
 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng