-
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
- Hotline: 028 66 832 872
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
Vận chuyển toàn quốc
Bọc sách theo yêu cầu
Miễn phí bao sách - ghi chú ở phần đặt hàng
Sách tri thức và học thuật
Giao hàng trên toàn quốc
Sưu tầm sách quý, sách cổ
Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da
Giải Mã Copywriting - Write Your Brand Lit
Tác giả: Không Thủ
Dịch giả: Nguyễn Thuỳ Dung
Nxb: Thế Giới
Kích thước: 15.7 x 24 cm
Số trang: 480
Loại bìa: Bìa mềm
Năm xuất bản: 2023
Giải Mã Copywriting - Write Your Brand Lit
Nếu bạn tìm từ Copywriter trên JobStreet - một website tuyển dụng uy tín, bạn sẽ nhận về hơn 1.600 kết quả tuyển dụng (số liệu ngày 28/11/2023). Trong đó, nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm kiếm tất cả các vị trí từ thực tập sinh, Junior, Senior, Executive,... Điều này cho thấy Copywriting là một ngành nghề cơ hội việc làm tương đối rộng mở.
Trên thực tế, Copywriting không phải là một nghề dễ. Không ít những người theo nghề có xuất thân tay ngang. Hành trang họ có là vốn liếng từ ngữ và tư duy theo kịp thời đại. Hai yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên một Copywriter thành công.
Copywriting quen thuộc như thế nhưng không phải ai, kể cả những người đang “làm ngành” cũng hiểu rõ về ngành này. Thậm chí nhiều người còn gộp Copywriting và Content Writing là một, trong khi đây là hai lĩnh vực khác nhau. Điều này khiến một số Copywriter rơi vào thực trạng “có thâm niên nhưng chưa thể lành nghề” hoặc khiến các newbie hiểu sai cốt lõi của Copywriting. Đó là lý do vì sao chúng ta cần Giải Mã Copywriting - Write Your Brand Lit - một tấm vé thông hành để bạn tham quan bảo tàng Copywriting.
Cuốn sách này bao gồm 5 chương, mỗi chương cung cấp cho người đọc thông tin, góc nhìn của người trong nghề, case study nổi bật nhất:
Chương 1: Nói về ranh giới, xu hướng trong những điều Copywriter viết ra.
Chương 2: Nói về bối cảnh biến sản phẩm thành điều khách hàng cần.
Chương 3: Nói về dán nhãn sản phẩm của bạn - cách trúng đánh vào nỗi của khách hàng.
Chương 4: Nói về ba thời kỳ của Marketing thương hiệu.
Chương 5: Nói về các điều kiện cần để “quảng cáo” của bạn được lưu truyền trên thị trường.
Nhận xét đánh giá