- 20%
  • Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Thương hiệu: Thái Hà Books
71,200 ₫
Số lượng
 
1
 
ƯU ĐÃI CỦA BẠN
NGVN50K
NGVN20K
NGVN15K
NGVN10K
ƯU ĐÃI CỦA BẠN

NHẬP MÃ: NGVN50K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 50k khi áp dụng đơn từ 1 triệu trở lên
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN50K
Mã khuyến mãi:
NGVN50K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN20K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 20k khi áp dụng đơn từ 800k đến 1 triệu
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN20K
Mã khuyến mãi:
NGVN20K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN15K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 15k khi áp dụng đơn từ 550k đến 800k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN15K
Mã khuyến mãi:
NGVN15K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN10K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 10k khi áp dụng đơn từ 350k đến 550k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN10K
Mã khuyến mãi:
NGVN10K
Điều kiện:
CK 20/11

Nhà sách Tri Văn

Sách tri thức và học thuật

Giao hàng trên toàn quốc

Sưu tầm sách quý, sách cổ

Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da

Mô tả sản phẩm

Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Tác giả: TS. Đào Xuân Phương

NXB: Công Thương

Kích thước: 13x20,5 cm

Số trang: 180 

Loại bìa: bìa mềm

Năm xuất bản: 2023

 

Chi tiết sản phẩm

Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Cuốn sách được viết dựa trên nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đưa ra chiến lược kinh doanh mới và kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng khách hàng mới và doanh thu trong giai đoạn suy thoái kinh tế nhưng chưa biết làm gì và như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi.

Quá trình lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ xây dựng chiến lược kinh doanh; sau đó bắt tay vào lập kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng, tuần; và cuối cùng là thực thi các hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Để tháo gỡ những khó khăn mà doanh nghiệp mình đang mắc phải, đây sẽ là một cuốn sách vô cùng hữu dụng.

Nội dung cuốn sách được chia làm ba phần:

  • Phần 1: Mô hình xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Phần 2: Mô hình xây dựng kế hoạch kinh doanh
  • Phần 3: Mô hình thực thi các hoạt động kinh doanh

Phương phương viết cuốn sách

Cuốn sách được tác giả viết dựa trên việc nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn dựa trên trải nghiệm điều hành và tư vấn quản lý kinh doanh, đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng. Cuốn sách được viết theo ba bước sau:

  • Bước 1: Dựa vào các mô hình chuẩn mực mang tính học thuật cao
  • Bước 2: Giải thích mô hình dễ hiểu nhất và ví dụ minh họa cho độc giả
  • Bước 3: Gợi ý giải pháp áp dụng vào các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm điều hành và tư vấn kinh doanh của tác giả trong 20 năm qua.

Ai nên đọc cuốn sách này:

  • Chủ doanh nghiệp
  • Ban điều hành công ty
  • Quản lý các phòng ban

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng