- 20%
  • Thay Đổi Cách Nghĩ

Thay Đổi Cách Nghĩ

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Thương hiệu: PACE BOOKS
165,000 ₫
Số lượng
 
1
 
ƯU ĐÃI CỦA BẠN
NGVN50K
NGVN20K
NGVN15K
NGVN10K
ƯU ĐÃI CỦA BẠN

NHẬP MÃ: NGVN50K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 50k khi áp dụng đơn từ 1 triệu trở lên
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN50K
Mã khuyến mãi:
NGVN50K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN20K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 20k khi áp dụng đơn từ 800k đến 1 triệu
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN20K
Mã khuyến mãi:
NGVN20K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN15K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 15k khi áp dụng đơn từ 550k đến 800k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN15K
Mã khuyến mãi:
NGVN15K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN10K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 10k khi áp dụng đơn từ 350k đến 550k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN10K
Mã khuyến mãi:
NGVN10K
Điều kiện:
CK 20/11

Nhà sách Tri Văn

Sách tri thức và học thuật

Giao hàng trên toàn quốc

Sưu tầm sách quý, sách cổ

Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da

Mô tả sản phẩm

Thay Đổi Cách Nghĩ

Tác giả: Roger L. Martin

Dịch giả: Trịnh Hoàng Kim Phượng

Nhà xuất bản: Thanh Niên

Kích thước: 15 x 23 cm

Số trang: 312

Loại bìa: Bìa mềm

Năm xuất bản: 2024

Chi tiết sản phẩm

Thay Đổi Cách Nghĩ

Chỉ khi muốn thay đổi cách nghĩ thì mới có thể dẫn đến thay đổi cách làm và đạt kết quả vượt trội.

Roger L. Martin được vinh danh là nhà tư tưởng về quản trị số 1 thế giới năm 2017 bởi Thinkers50, bảng xếp hạng mỗi 2 năm một lần dành cho các nhà tư tưởng có sức ảnh hưởng nhất trong giới kinh doanh toàn cầu. Ông là cố vấn chiến lược được tin cậy bởi nhiều CEO doanh nghiệp khắp thế giới, trong đó có Procter & Gamble, Lego, và Ford.

Trong suốt sự nghiệp sáng chói của mình, ông đã nhận thấy mọi nhà quản lý đều có một “mô thức” - tức hình mẫu tư duy định hình chiến lược, hoạt động của họ. Nhưng những mô thức này thường dần trở thành phản xạ tự nhiên, đến mức khi chúng không hiệu quả, thì người ta thường phản ứng theo kiểu đơn giản là áp dụng lại cách thức y hệt - với nhiệt huyết dữ dội hơn. Từ đó, ông tìm kiếm phương thức hỗ trợ mới mẻ, đa chiều khác.

Với trí tuệ sắc sảo cùng diễn giải rành mạch của mình. Trong quyển sách này, Martin đã bàn đến toàn bộ bức tranh chuyên môn quản trị - soi sáng bản chất đích thực của cạnh tranh, giải thích cách mà những thành tựu trong doanh nghiệp được tạo ra xoay quanh khách hàng, hé lộ rằng chiến lược và thực thi đều là một, cùng nhiều điều thú vị khác.

Quyển sách này có thể được xem như loạt bài cố vấn trực tiếp từ một trong những bộ óc hàng đầu thế giới, là cẩm nang thiết yếu cho bất cứ lãnh đạo doanh nghiệp nào - lẫn những người sẽ trở thành lãnh đạo tương lai.

Mười bốn chương của quyển sách này không được viết theo hướng bắt bạn phải đọc theo thứ tự. Chúng có thể được đọc theo mức độ mà bạn quan tâm, hoặc chờ đến khi phát sinh tình huống được mô tả trong chương đó. Như vậy, bạn có thể coi đây là một quyển sổ tay về nghề quản trị.

Quyển sách đề cập tới rất nhiều chủ đề thực tế trong quản trị, điều hành doanh nghiệp. Từ cách đặt ưu tiên cho các đối tượng có lợi ích liên đới đến mô hình chiến lược - thực thi kinh điển đều được đề cập và phân tích dưới các góc độ mới mẻ, thú vị hơn, giúp người đọc nhận ra nhược điểm của những phương thức đã phổ biến và (có thể) tìm thấy phương pháp khác phù hợp hơn.

Điều này không có nghĩa là những phương thức kinh điển lâu năm là yếu kém hay không đủ tốt. Nhưng cũng không có bài thuốc nào trên đời này lại có khả năng chữa bách bệnh, hoặc hiệu quả với tất cả mọi người. Khi “bài thuốc” bạn từng dùng không hiệu quả, thì sao lại không thử một cách khác?

Đây là một quyển sách giá trị. Nếu bạn đang ở vị trí quản lý, điều hành trong doanh nghiệp, hãy dành ba mươi phút để đọc thử một chương, bạn sẽ tự mình chứng thực được giá trị đó.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng