-
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
- Hotline: 028 66 832 872
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
Miễn phí bao sách - ghi chú ở phần đặt hàng
Sách tri thức và học thuật
Giao hàng trên toàn quốc
Sưu tầm sách quý, sách cổ
Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da
Combo John Holt: Giáo Dục Vì Hiện Tại Hay Vì Tương Lai
Trẻ em học như thế nào
Trẻ em khó học như thế nào
Học mọi lúc
Trường học kém thành tích
Thoát khỏi tuổi thơ
Thay vì giáo dục
Nhà giáo dục cải cách John Holt (1923 – 1985) đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một giáo viên ở cả trường công và trường tư. Tuy nhiên, ông đã vỡ mộng với hệ thống giáo dục truyền thống khi nhận thấy những hạn chế và tác động của nó đối với trẻ em. Điều này khiến ông đặt câu hỏi về tính hiệu quả của việc bắt buộc đến trường và ủng hộ các phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và được cá nhân hóa nhiều hơn, đồng thời cổ vũ homeschooling, và đi xa hơn thế là đề ra khái niệm “unschooling”, thúc đẩy các phương pháp giáo dục thay thế trường học truyền thống. Đến nay, ý tưởng của John Holt vẫn tiếp tục định hình các cuộc thảo luận và thực tiễn trong lĩnh vực giáo dục, truyền cảm hứng cho các nhà giáo dục, phụ huynh và nhà nghiên cứu xem xét lại các phương pháp giáo dục truyền thống và khám phá các mô hình thay thế ưu tiên tính cá nhân, sự tò mò và học tập suốt đời. Di sản của Holt nằm ở niềm tin vững chắc của ông vào khả năng bẩm sinh và mong muốn học tập tự nhiên tồn tại trong mỗi đứa trẻ.
Nhận xét đánh giá