- 20%
  • Cái Tôi Trong Tương Tác Xã Hội

Cái Tôi Trong Tương Tác Xã Hội

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Thương hiệu: BÁCH VIỆT
116,000 ₫
Số lượng
 
1
 
ƯU ĐÃI CỦA BẠN
NGVN50K
NGVN20K
NGVN15K
NGVN10K
ƯU ĐÃI CỦA BẠN

NHẬP MÃ: NGVN50K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 50k khi áp dụng đơn từ 1 triệu trở lên
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN50K
Mã khuyến mãi:
NGVN50K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN20K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 20k khi áp dụng đơn từ 800k đến 1 triệu
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN20K
Mã khuyến mãi:
NGVN20K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN15K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 15k khi áp dụng đơn từ 550k đến 800k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN15K
Mã khuyến mãi:
NGVN15K
Điều kiện:
CK 20/11

NHẬP MÃ: NGVN10K

Khuyến mãi nhân dịp 20/11 giảm 10k khi áp dụng đơn từ 350k đến 550k
Điều kiện
NHẬP MÃ: NGVN10K
Mã khuyến mãi:
NGVN10K
Điều kiện:
CK 20/11

Nhà sách Tri Văn

Sách tri thức và học thuật

Giao hàng trên toàn quốc

Sưu tầm sách quý, sách cổ

Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da

Mô tả sản phẩm

Cái Tôi Trong Tương Tác Xã Hội

Tác giả: Erving Goffman

Dịch giả:  Tôn Quang Toàn

NXB: Phụ Nữ

Kích thước: 13,5x20 cm

Số trang: 336

Loại bìa: bìa mềm

Năm xuất bản: 2024

Chi tiết sản phẩm

CÁI TÔI TRONG TƯƠNG TÁC XÃ HỘI
Tác giả:  Erving Goffman - Dịch giả:  Tôn Quang Toàn

Erving Goffman (1922-1982) là một trong những nhà Xã hội học quan trọng và ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20. Ông nổi tiếng với việc sáng tạo ra nhiều khái niệm quan trọng trong lĩnh vực Xã hội học như "sự biểu đạt cái tôi" (presentation of self), "sân khấu" (theater) và "quản lý ấn tượng" (impression management). Các khái niệm này đã trở thành nền tảng quan trọng cho nghiên cứu về Xã hội học tương tác và tình huống xã hội.

Trong Cái tôi trong tương tác xã hội , Erving Goffman đã sử dụng khái niệm sân khấu để mô tả đời sống xã hội và tương tác của bản thân với những người xung quanh cũng giống như của một người nghệ sĩ với khán giả. Để từ đó, ông đưa ra cách mà một người có thể kiểm soát ấn tượng của người khác về bản thân như thế nào.

Cái tôi trong tương tác xã hội nghiên cứu về cách con người xây dựng và thể hiện bản thân của họ trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong các tình huống xã hội và giao tiếp với người khác. Goffman sử dụng một số khái niệm quan trọng để mô tả cách con người quản lý hình ảnh và danh tiếng cá nhân của họ.

Cuốn sách này đã có sự ảnh hưởng lớn đối với lĩnh vực xã hội học và trở thành một trong những tác phẩm cơ bản về nghiên cứu về xã hội và tương tác con người. Nó giúp hiểu rõ hơn về cách con người tạo dựng và quản lý hình ảnh của họ trong xã hội, và cách họ tương tác với người khác dựa trên vai diễn mình đang đóng.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng