-
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
- Hotline: 028 66 832 872
174/3 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, TP. HCM
Sách tri thức và học thuật
Giao hàng trên toàn quốc
Sưu tầm sách quý, sách cổ
Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da
Học Thông Qua Chơi - Trong Giáo Phục Mầm Non Phần Lan
Tác giả: Nhiều tác giả
Dịch giả: Quế Dung, Minh Tâm - Ts Phạm Thị Thu, ThS Nguyễn Thị Phương Dung hiệu đính
Nxb: Phụ Nữ
Kích thước: 16x 24 cm
Số trang: 310
Loại bìa: Bìa mềm
Năm xuất bản: 2024
HỌC THÔNG QUA CHƠI - TRONG GIÁO PHỤC MẦM NON PHẦN LAN
Nhiều tác giả
Đầu tiên, cuốn sách mang tới bức tranh tổng quan về giáo dục mầm non ở Phần Lan và các định hướng quốc gia cho các cơ sở chăm sóc và giáo dục trẻ.
Thứ hai, cuốn sách tập trung mô tả sự quan trọng của việc học tập thông qua vui chơi (trẻ em từ 3 đến 7 tuổi) trong các lĩnh vực học tập khác nhau, như ngôn ngữ, nghệ thuật, toán học và kĩ năng vận động.
Ngoài ra, các tác giả còn đi vào mô tả quá trình học tập của trẻ em dưới ba tuổi và ở cuối cuốn sách có những mô tả về một số hoạt động thực hành cho từng lĩnh vực học tập.
Vì trăn trở cách làm thế nào để hỗ trợ tốt nhất cho độc giả trong quá trình khai thác cuốn sách, các tác giả đã đưa vào hơn 100 ví dụ thực tế liên quan tới các hoạt động vui chơi.
Cuốn sách cũng mang tới thông tin về nhiều cách khác nhau để hướng dẫn và dạy trẻ em chơi vui vẻ. Thông qua vui chơi, trẻ em có cơ hội học hỏi, phát triển và có được nền tảng cho việc học tập suốt đời.
Tất cả các tác giả đều là những người có kinh nghiệm dạy trẻ, hầu hết đã và/hoặc đang nghiên cứu về lĩnh vực GDMN. Ở đầu mỗi chương đều có phần mô tả ngắn gọn kinh nghiệm của bản thân các tác giả về chủ đề chính của chương đó.
Các chủ đề được mô tả trong cuốn sách này đã được nghiên cứu ở cả Phần Lan cũng như các quốc gia khác và nhóm tác giả muốn chia sẻ những điều này tới cộng đồng giáo viên, nhà nghiên cứu và thực hành mầm non trên khắp thế giới. Thông qua các tài liệu tham khảo ở phần Danh mục tài liệu tham khảo cuối cuốn sách, độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về từng chủ đề cụ thể.
Trong cuốn sách này luôn đính kèm các tài liệu tham khảo về các hoạt động vui chơi để minh họa và làm giàu cho lý thuyết. Bằng cách này, độc giả có thể hiểu rõ hơn ý nghĩa của lý thuyết trong thực tế. Chương 8 có các ví dụ về những loại hoạt động vui chơi khác nhau, với các yêu cầu về thiết bị và vật liệu khác nhau. Nhóm tác giả cũng cung cấp mục tiêu của từng hoạt động và giải thích các bước thực hiện. Các giai đoạn của một hoạt động có thể thay đổi tùy theo kĩ năng và độ tuổi của trẻ.
Nhận xét đánh giá