- 20%
  • Tâm Lý Học Nói Gì Về Danh Tiếng?

Tâm Lý Học Nói Gì Về Danh Tiếng?

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Thương hiệu: NXB Thế Giới
62,400 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Bọc sách theo yêu cầu

Nhà sách Tri Văn

Sách tri thức và học thuật

Giao hàng trên toàn quốc

Sưu tầm sách quý, sách cổ

Ấn bản bìa mềm, bìa cứng, bìa da

Mô tả sản phẩm

Tâm Lý Học Nói Gì Về Danh Tiếng?

Tác giả: Gayle Stever

Dịch giả: Sóc Cốm

Nhà xuất bản: Thế Giới

Kích thước: 14x20.5 cm

Số trang: 184

Loại bìa: Bìa mềm

Chi tiết sản phẩm

Tại sao ta bị mê hoặc bởi những người nổi tiếng ta chưa từng gặp?

Sự khác biệt giữa danh vọng và danh tiếng là gì?

Truyền thông mạng xã hội đã tạo điều kiện cho một làn sóng người nổi tiếng mới như thế nào?

Tâm lý học nói gì về danh tiếng? khám phá nguồn gốc của văn hóa người nổi tiếng, mối quan hệ giữa người nổi tiếng với người hâm mộ của họ, cách thức mà danh vọng ảnh hưởng tới người nổi tiếng, và yếu tố định hình suy nghĩ của ta về những người nổi tiếng ta ngưỡng mộ. Cuốn sách cũng phân tích những phương thức để truyền thông “làm nảy sinh” người nổi tiếng, và cuối cùng là vai trò của truyền thông mạng xã hội, truyền hình thực tế và công nghệ trong xã hội hiện đại.

Dựa trên nghiên cứu về những người nổi tiếng đời thực như gia đình Kardashian và Michael Jackson, Tâm lý học nói gì về danh tiếng? cho ta thấy rằng ảnh hưởng của danh tiếng có thể dẫn tới cả hệ quả tích cực và tiêu cực, cũng như tác động của chúng tới đời sống của chúng ta.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng